วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

The Vista Pool Villa




หยุดสั้นๆ 1 คืน 2 วัน ไม่อยากขับรถไกลแต่อยากไปชิลพูลวิลล่า นี่ล่ะโจทย์ของการเดินทางครั้งนี้ ที่สำคัญราคาต้องไม่แรง ผมใช้เวลาหาข้อมูลอยู่วันสองวันก่อนวันหยุด สุดท้ายมาเจอที่นี่ครับ The Vista Pool Villa จองผ่าน  Agoda ห้อง Private Pool Villa หรือ Sunset Pool Villa กับราคาที่ถือว่าน่าจะได้ถูกสุด 4 พันกว่าบาทกับส่วนลดบัตรเครดิต เหลือแค่ 4 พันต้นๆ

การเดินทางจากกรุงเทพฯผ่านนครปฐม บ้านโป่ง ท่ามะกา ทางเข้าอยู่เลยทางเข้าวัดถ้ำเสือไปไม่ไกล หรือสังเกตร้านโครงการหลวงด้านขวามือ ทางเข้ารีสอร์ทจะอยู่ซ้ายมือ




เมื่อถึงหน้ารีสอร์ทเจ้าหน้า รปภ. เปิดประตูเลื่อนให้พร้อมสอบถามและนำป้ายวางที่รถเราให้เพื่อบ่งบอกว่าเป็นผู้เข้าพัก จากนั้นก็ เช็คอินครับ ไม่มีอะไรมากอธิบายตามปกติและพาไปห้องพักซึ่งที่ถูกใจ คือ มีที่จอดรถในร่มหน้าห้องพัก คนรักรถอย่างผมชอบตรงนี้แน่ๆ




  


  




หลังจากนั้นก็ไขประตูเดินเข้าห้องพัก ที่มีพื้นที่เกือบ 200 ตารางเมตร เดินเข้าไปซ้ายมือเป็นโต๊ะอาหาร ขวามือเป็นส่วนนอกที่เอาไว้นั่งเล่น ถัดจากโต๊ะอาหารเป็นตู้เย็นและโซนนั่งเล่น มีทีวีและขนมไว้ให้ทานเล่น มินิบาร์ที่นี่ฟรีนะครับไม่ได้คิดเพิ่ม 









ถัดจากห้องนั่งเล่นเป็นส่วนห้องนอนครับ ส่วนนี้กว้างมาก มีทีวี เครื่องเสียง ให้เราเปิดได้เลย ถัดมาอีกนิดเป็นส่วนของห้องน้ำครับกว้างขวางดีเหมือนกัน







เดินดูด้านในห้องเสร็จก็ดูด้านนอกที่เป็นสระว่ายน้ำ วิวเป็นเหมือนทุ่งหญ้าแต่ความจริงตรงนี้คือที่รับน้ำจะมีทั้งหญ้า บัวปะปนกันเต็มไปหมดครับ แต่ตรงสระว่ายน้ำสามารถมองเห็นวัดถ้ำเสือได้นะครับ แต่ช่วงค่ำกลางคืนแมลงที่นี่เยอะมากครับต้องทำใจว่าเราอยู่กับธรรมชาติ ซึ่งบางคนอาจจะไม่ชอบ









อาหารผมสั่งมาทานเล่นเบาๆเป็นพวกยำและทอดมันที่กินง่ายๆรสชาติใช้ได้ครับ รออาหารไม่นานมีคนมาเสิร์ฟถึงห้อง





โดยรวมถือว่าโอเคกับเงินที่ผมจ่ายไปสี่พันกว่าบาทครับ ทั้งบรรยากาศการบริการ

บรรยากาศ 8/10
การบริการ 8/10
ความคุ้มค่า 9/10
อาหารเช้า 8/10

สถานที่ตั้ง 8/10 


ฝากติดตาม Facebook Fanpage  Mr.MEESOOKDE 
Review: Travel,Hotel&Resort,Food




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น