วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Ginger Bread House



บ้านขนมปังขิง รีสอร์ทเพื่อน้องหมาที่อนุญาตให้คนเข้าพัก

ทริปแห่งการพักผ่อนครั้งนี้ขอเอาใจน้องหมา(เจ้าโกกิ) หลังจากที่ผมหนีเที่ยวมาเยอะแล้วไม่ได้พาเขาเดินทางไปด้วยเลยสักที่ ทริปนี้เลยเอาใจเขาสักหน่อย พามาเที่ยว นอนรีสอร์ทสบายๆที่มีสระว่ายน้ำสำหรับเขาแบบส่วนตัว 











   





ที่ที่ว่านี้คือ บ้านขนมปังขิง นครนายก บ้านขนมปังขิงเป็นรีสอร์ทที่อนุญาตให้น้องหมาเข้าได้ อย่าเรียกว่าเข้าดีกว่าครับเรียกว่าเป็น รีสอร์ทเพื่อน้องหมา ดีกว่า เพราะเขาสามารถไปได้ทุกที่ในรีสอร์ท เข้านอนกับเราได้ มีสระว่ายน้ำในบ้านและมีสระใหญ่ภายนอก ขออย่างเดียวคือ อย่าให้น้องหมาที่พาไปทำลายข้าวของเพราะเราจะต้องจ่ายถ้ามีของเสียหาย

บ้านขนมปังขิงอยู่ไม่ไกลแค่ นครนายก ถ้าจะไปง่ายๆคือใช้เส้นทางรังสิต-นครนายก เข้าเลี่ยงเมืองไปเขื่อนขุนด่านฯ ทางเข้ารีสอร์ทจะอยู่เส้นเลี่ยงเมืองด้านขวามือตรงแยกไฟแดงหรอถ้าใครหลงผ่านเข้าทางเมืองก็มีซอยเลี้ยวเข้ามาได้เช่นกัน

เมื่อเลี้ยวเข้าที่จอดรถจะมีน้องๆเจ้าหน้าที่มารอจูงน้องหมาของเรา และพร้อมยกกระเป๋าเข้าห้องพักเมื่อเราติดต่อเช็คอินเสร็จ 




พื้นที่ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำสำหรับน้องหมา มีบริการอาหารสำหรับผู้เข้าพักและมีอาหารพิเศษสำหรับน้องหมาด้วย แต่ที่สระส่วนกลางผมไม่ได้พอน้องหมาของผมลงเนื่อจากเป็นหมาพันธุ์ไทยที่ค่อนข้างตื่นคนเลยพามาเล่นที่สระในห้องพักแทน



















ภายในห้องพักเป็นอิฐเปลือย มีเตียง ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน ชากาแฟ ครบ ที่สำคัญมีที่นอนให้น้องหมาของเราด้วย ส่วนห้องน้ำมีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ 

โดยรวมถือว่า บ้านขนมปังขิง เป็นรีสอร์ทเพื่อน้องหมาที่อนุญาตให้คนเข้าไปพักด้วยได้ มีการบริการที่ดีตั้งแต่ก้าวเท้าลงจากรถ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสถึงแม้ว่าผมจะพาหมาพันธุ์ไทยไปก็ตามในขณะที่ส่วนมากเป็นหมาพันธุ์

แนะนำครับใครที่มีน้องหมา ลองมาที่นี่ดูครับแล้วจะติดใจ

ที่อยู่: 76/16 ต.พรหมณี อ.เมือง นครนายก 26000
โทรศัพท์:02 917 3349


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น