วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

Intercontinental Pattaya Resort

 Intercontinental Pattaya Resort

                จะดีขนาดไหนที่พ่อแม่ได้ไปนอนเล่นริมทะเล ไปนอนนวดสปา แบบไม่ต้องห่วงลูกเพราะรีสอร์ทมี Kids Club และพี่ๆคอยเล่นกับลูกแบบไม่ทิ้งให้ลูกของเราเหงา



                Intercontinental Pattaya Resort แค่ชื่อก็มั่นใจได้เรื่องการบริการ ในวันที่ลูกอยากเล่นทราย พัทยาเป็นจุดมุ่งหมายปลายทางแรกๆที่นึกถึง เพราะใช้เวลาในการเดินทางไม่นานอยู่แค่เขาตำหนัก








        ทันทีที่ถึงห้องพักขอเก็บภาพสักหน่อยแล้วรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเล่นน้ำ ซึ่งที่ Intercontinental Pattaya Resort มีสระว่ายน้ำถึง 3 สระ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลแค่เราเดินไปนั่งเตียงก็มีเจ้าหน้าที่นำน้ำเปล่ามาบริการถึงที่ น้ำในสระระดับไม่ลึก มีตั้งแต่ประมาณ 30-40 cm ซึ่งเป็นโซนกั้นเด็กสามารถเล่นได้ และลึกขึ้นมาอีกหน่อยที่ 60-80 cm และประมาณ 1.2 m  พอเล่นน้ำเบื่อก็เตรียมอุปกรณ์เล่นทรายลงไปด้านล่างสุด ซึ่งมีทรายให้ลูกได้เล่นอย่างสนุก ส่วนพ่อแม่มีเตียงให้นอนชมพระอาทิตย์ตก บรรยากาศดีมากๆ นั่งมองลูกและดูพระอาทิตย์ตกในเวลาเดียวกัน




 



                มือค่ำสำหรับคนที่มาพักที่ Intercontinental Pattaya ต้องห้ามพลาดเพราะถ้าพลาดก็เหมือนมาไม่ถึง คือ หมูกระทะพรีเมี่ยมริมทะเล ที่มีทั้งเนื้อนอกเกรดพรีเมี่ยมสายกินเนื้อถ้าได้ลองจะรู้ดี มีหมูและอาหารทะเลที่คัดสรรมาแล้ว ส่วนปริมาณให้มาไม่มากต้องมีสั่งเพิ่มแน่นอน โต๊ะตั้งห่างกันมากส่วนอาหารที่สั่งเพิ่มไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรืออาหารจะมาช้าหน่อย












                มื้อเช้ามีอาหารให้เลือกค่อนข้างมากทั้งแนวสตรีทฟู้ด ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยว ปลาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้ มาถึงขนมจีบ ฮะเก๋า โซนสารพัดไข่ โซนสลัด ขนมปัง ผลไม้และอีกหลากหลายเมนู เอาเป็นว่าเดินตักหลายรอบเลย




















                ส่วนที่พ่อแม่น่าจะชอบมากที่สุดของ Intercontinental Pattaya น่าจะเป็น Kids Club เพราะที่นี่มีพี่ๆคอยเล่นคอยดูแล มีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นวาดภาพระบายสี ตัวต่อ ของเล่นไม้ เกมส์ และกิจกรรมปีนป่ายโซนนอก ซึ่งเราสามารถฝากลูกแล้วไปนอนนวดสปา ไปว่ายน้ำ หรือนอนเล่นที่ริมหาดได้อย่างสบายใจ















437 ถนนพระตำหนัก, เมืองพัทยา, ชลบุรี 20150

โทร 038 259 888

Facebook : www.facebook.com/InterContinentalPattaya

Google Map : https://goo.gl/maps/3gVmdUfgs3C1Qb4f6

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น