วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

ACE OF HUA HIN RESORT

 ACE OF HUA HIN RESORT 



วันนี้ Mr.MEESOOKDE มาเติมเต็มความสุขให้ชีวิตด้วยเรื่องราวดีดี ที่พักดีดี เมืองฮิตยอดนิยมที่ไม่ไกลกรุงเทพนักเท่าไร ถือว่าเป็นเมืองพักตากอากาศที่มีครบทั้ง ทะเล แม่น้ำ ภูเขา ขนมหวานเพียบพร้อม เป็นรอยต่อของจังหวัดเพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์


ACE OF HUA HIN RESORT ถือเป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ส่วนการรีวิวในเว็บที่พักเฉลี่ยอยู่ที่ 4.5 ดาว ด้านการบริการถือว่าดีส่วนทำเลที่ตั้งดี ขับจากถนนเส้นชะอำ-หัวหินเข้ามาไม่ไกล ติดทะเลมีชายหาดให้เดินเล่น 



การเดินทางครั้งนี้จากกรุงเทพฯใช้เวลาไม่นานประมาณ 2 ชั่วโมง ทันทีที่นำสัมภาระเดินทางลงจากรถก็ได้ welcome drink เย็นๆ กระตุ้นความสดชื่นถึงแม้ว่าขับรถมาไม่นานก็ตาม และหลังจากที่เช็คอินเป็นที่เรียบร้อย พนักงานก็เดินนำทางไปสู่ห้องพัก ส่วนกระเป๋าของเรานั้นมีพนักงานอีกส่วนนำขึ้นรถไปรอไว้ที่หน้าห้อง ระหว่างที่เดินไปห้องก็เห็นมุมถ่ายรูปเยอะมาก เหมาะที่สุดสำหรับคนที่รักในการถ่ายรูปและนางแบบนายแบบ 







ห้องพักตกแต่งสไตล์โรงแรมโทนอบอุ่น เตียงใหญ่นุ่มสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอ่างอาบน้ำให้นอนตีฟองแช่น้ำอุ่น ส่วนขนาดพื้นที่ของห้องไม่อึดอัด มีระเบียงและมีกันตกระเบียง ทำให้สามารถปล่อยลูกวิ่งเล่นได้อย่างสบายใจ









สำรวจห้องพักเสร็จมีเด็กงอแงอยากเล่นทรายเล่นน้ำก็จัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วออกไปสนุก หาดทรายหน้า ACE OF HUA HIN RESORT กว้างมากเลือกที่เล่นทรายได้ตามใจชอบ ไม่ต้องห่วงเรื่องโควิด เม็ดทรายออกสีน้ำตาลเนื้อกลางๆไม่หยาบเกินแต่ก็ไม่ละเอียดมาก เอาเป็นว่ามีให้เล่นได้แบบสนุกสนาน สามารถใช้พิมพ์ทรายเล่นได้สบายๆ พอเล่นทรายเบื่อก็ล้างตัวแล้วมาต่อที่สระว่ายน้ำริมทะเลมีนกคุ้มตัวใหญ่คอยเฝ้ามองเราเล่นน้ำและโชคดีมากในวันที่เดินทางไปพัก นักท่องเที่ยวไม่เยอะเท่าไรเหมือนเราได้ครองสระเลยก็ว่าได้







มือเย็นหาอะไรกินง่ายๆที่โรงแรมเพราะไม่อยากเดินทางออกไปข้างนอก อาหารเช้ามีให้เลือกในปริมาณที่มากพอสมควร













ACE OF HUA HIN RESORT ถือเป็นที่พักที่ดีอีกที่หนึ่ง สามารถมาพักผ่อนเติมความสุขให้กับชีวิต เพื่อเติมพลังกายพลังใจให้มีแรงกลับไปสู้ต่อกับการทำงาน


https://web.facebook.com/aceofhuahinresort

โทรศัพท์: 032 421 777

ที่อยู่: 1392 ถ. เพชรเกษม Cha-Am, Hua Hin, เพชรบุรี 76120

Google Map : https://goo.gl/maps/XhZb9mAdjiM7hgik9

www.meesookde.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น