วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

5 โรงภาพยนตร์ ที่แพงที่สุดในไทย

5 โรงภาพยนตร์ที่แพงที่สุดในไทยและครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปสัมผัส 

เวลาดูหนังฟอร์มใหญ่ ก็อยากดูแบบดีดีเพื่อความมันส์และความสนุกในการชม ผมเลยตัดสินใจไปดูหนังจาก 4 ใน 5 โรงภาพยนตร์ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปสัมผัส ภาพอาจไม่ชัดและไม่สวยนะครับเพราะทีแรกไม่ได้กะว่าจะรีวิว เลยใช้มือถือถ่าย

ซึ่ง 5 ที่ ที่ว่านี้คือ Embassy Diplomat Screens by AIS ,Bangkok Airways Blue Ribbon Screens Paragon,CAT First Class Cinema,AEON Theatre @ Quartier และ  Enigma ซึ่งที่ Enigma ผมยังไม่เคยใช้บริการเพียงที่เดียวใน 5 ที่นี้


Embassy Diplomat Screens by AIS เป็นโรงภาพยนตร์ ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย โดยเฉพาะเตียงนอนเวลาดูหนัง มีผ้าห่มให้ ส่วนราคาเฉลี่ยตกอยู่ที่คนละ 1,200 บาทต่อคน ราคาปรับขึ้นลงแล้วแต่หนัง เวลาดูที่แอมบาสซี่แนะนำให้ดูโรง 1 เพราะว่ามีเครื่องดื่ม คือ เบียร์ไฮเนเก้น 2 ขวดและน้ำอัดลม 8 กระป๋อง ส่วนด้านนอกมีเล้าจน์ บริการฟรี ขนมเครื่องดื่ม ทานได้ตลอดไม่อั้น การบริการกลางๆไม่ได้ประทับใจ   ที่นี่ถ้าใช้เอไอเอสหรือบัตรกรุงศรีฯมีส่วนลด อยูที่ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ ต้องเช็คโปรโมรชั่นอัพเดทนะครับ









ความคุ้มค่าราคา 8.5/10 
การบริการ 7/10 
ความสะดวกสบาย 8/10
อาหารเครื่องดื่ม 9.5/10

http://www.embassycineplex.com/promotion


Bangkok Airways Blue Ribbon Screens Paragon ที่นี่ที่นั่งส่วนตัวเป็นเบาะเอนได้สบาย ราคาอยู่ที่คนละประมาณ 900 บาท  มี vip เล้าจน์ ซึ่งมีเครื่องดื่มและขนมให้เลือกพอสมควร ไวน์ กาแฟ น้ำผลไม้ ขนม ป๊อปคอน  แต่มีให้เพียงหนึ่งชุดต่อคนเท่านั้น มีนวดฟรี 15นาที ฟรี wi fi พนักงานบริการดีมากน่าประทับใจ(ภาพที่ถ่ายมาหาไม่เจอครับยังไงลองดูในเว็บ)

ความคุ้มค่าราคา 9/10 
การบริการ 10/10 
ความสะดวกสบาย9/10
อาหารเครื่องดื่ม 8/10

http://www.majorcineplex.com/news/bangkok-airways-blue-ribbon-screens-2/


CAT First Class Cinema ราคาอยู่ที่คนละประมาณ 700 บาท มีเล้าจน์ บริการมีอาหารและขนมให้หยิบทานได้ตามใจชอบ ส่วนเครื่องดื่มีให้เลือกทานทั้งด้านนอกและด้านในโรงภาพยนตร์ 











ความคุ้มค่าราคา 9/10 
การบริการ 8/10 
ความสะดวกสบาย 8/10
อาหารเครื่องดื่ม 9/10

http://www.sfcinemacity.com/index.php/th/cinema/location/SFW



AEON Theatre @ Quartier โรงภาพยนตร์น้องใหม่ที่มาแรง ราคาอยู่ที่คนละประมาณ 900 บาท ขายเป็นคู่ 1,800 บาท ถ้ามีบัตร AEON มีส่วนลดเพิ่ม มีเล้าจน์บริการ สามารถเลือกเครื่องดื่มได้ มีทั้งไวน์และน้ำผลไม้และมีอาหารเป็นเซ็ตไว้บริการ ที่ชอบมาที่สุดของที่นี่คือเรื่องห้องน้ำ แยกห้องใครห้องมันในหนึ่งห้องจะมีโถและชักโครก มีกระจกบานใหญ่และเจลล์ล้างมือ ชักโครกแบบอัตโนมัตินะครับ 









ความคุ้มค่าราคา 9/10 
การบริการ 9.5/10 
ความสะดวกสบาย 9/10
อาหารเครื่องดื่ม 9/10

http://www.majorcineplex.com/cinema/quartier-cineart



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น