วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หินตกริเวอร์แคมป์

นอนเต้นท์หรู ดูวิวเทพ ราคาไม่แรง ที่หินตกริเวอร์แคมป์



กาญจนบุรีเป็นจังหวัดหนึ่งที่ใครหลายๆคนมักเดินทางไปเที่ยว ผมเองก็เช่นกัน ด้วยเหตุผลตือ ไม่ไกลกรุงเทพฯ ค่าครองชีพไม่แพง มีความหลากหลายในการท่องเที่ยวและมีที่พักให้เลือกเยอะมากมาย
นี่คือการเดินทางมาพักผ่อนที่กาญจนบุรีอีกหนึ่งครั้งของผม แต่ขอบอกเลยว่าที่แห่งนี้ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนและเจอด้วยความบังเอิญจากการอยากนอนเต้นท์ริมแม่น้ำ

หินตกริเวอร์แคมป์ เป็นที่พักทำเลทองอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีเพราะตั้งอยู่ติดแม่น้ำในเขตที่เงียบสงบใกล้ช่องเขาขาด ว่าแล้วเดินทางมาพร้อมกันเลยครับ


เริ่มเดินทางจาก กทม.ด้วยถนนบรมราชชนนี ต่อด้วยถนนเพชรเกษมผ่านนครปฐม เข้าบ้านโป่ง ถนนแสงชูโตถึงกาญจนบุรี มุ่งหน้าไปช่องเขาขาด เพราะอยู่ไม่ไกลกันสักเท่าไร เส้นทางเป็นถนนปูนแบบรถพอสวนกันได้ 



บรรยากาศเมื่อเดินทางเข้ารีสอร์ท ให้ความรู้สึกเหมือนแคมป์ เพราะมีรถทหารเก่าและซุ้มประตูที่เป็นเหมือนค่าย เมื่อเข้าไปถึงก็แจ้งชื่อเข้าพัก พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสดีครับ พร้อมบริการเวลคัมดริ้งค์และพาเดินไปที่ห้องพัก

ห้องพักเป็นเต้นท์นอนขนาดใหญ่มีแอร์และห้องน้ำส่วนตัว พื้นของที่พักเป็นลักษณะคล้ายไม้สาน ช่วยที่ผมไปมีฝนนิดๆทำให้บรรยากาศชื่นๆเย็นสบาย 

จุดเด่นของที่นี่คือ แพที่ลอยอยู่ริมน้ำกับบรรยากาศที่เรียกได้ว่าชิลสุดยอด ถือว่าเป็นวิวเทพ ที่หาได้ยากอีกที่หนึ่งและจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างคือสระว่ายน้ำธรรมชาติที่ดำเอาน้ำแม่น้ำมาใส่ไว้ในสระ







รสชาติอาหารที่นี่ถือว่าถูกปาก 



ความสะอาด ให้ 7/10

ความสะดวกสบาย ให้ 7/10

ความปลอดภัย ให้ 8/10

การบริการ ให้ 8/10

ทำเลที่ตั้ง ให้ 10/10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น