วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Eastin Yama Hotel





Eastin Yama Hotel 

PHUKET THAILAND

สวัสดีครับ Mr.Meesookde รายงานตัวครับผม วันนี้จะพาไปพักที่  Eastin Yama Hotel  จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจองผ่าน agoda บรรยากาศของที่นี่จะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลยครับ 

Eastin Yama Hotel เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงหาดกะตะไม่ถึง 2 กิโลเมตร  ทำเลที่ตั้งอยู่บนเนินทำให้ห้องพักทุกห้องด้านตะวันตกสามารถเห็นวิวเปิดที่สวยงามและมองเห็นวิวทะเลได้ชัดเจนตั้งแต่ชั้นสามขึ้นไป















วันที่ผมได้เดินทางไปพัก ทันทีที่รถจอด พนักงานโรงแรมเดินเข้ามาทักทายพร้อมนำกระเป๋าของเราไปรอที่ล็อบบี้ นั่งรอไม่นานก็มีเครื่องดื่มเวลคัมดริ้งค์มาต้อนรับพร้อมกับการเช็คอิน ตัวล็อบบี้อยู่บริเวณชั้นสอง ส่วนสระว่ายน้ำจะอยู่ชั้นล่างซึ่งเราสามารถมองเห็นได้จากล็อบบี้ 

 













เช็คอินเสร็จสรรพพนักงานพากระเป๋าและนำทางผมไปที่ห้องพัก พร้อมแนะนำส่วนต่างๆของห้อง ห้องพักซีวิวที่ผมพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอ LCD และช่องสัญญาณดาวเทียม  สัญญาณอินเตอร์เน็ทไร้สาย อุปกรณ์ชงชา กาแฟ  เครื่องทำน้ำอุ่น เรนชาวเวอร์  ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เซฟนิรภัย เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าใส่ในห้องพัก ร่ม ไฟฉาย ไดร์เป่าผม อ่างอาบน้ำ 






บริเวณระเบียงห้องพักเป็นระเบียงน้ำที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในสระว่ายน้ำ วิวจากระเบียงสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำได้อย่างชัดเจนและมองไกลไปถึงวิวทะเล ในช่วงเย็นสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกได้ด้วย 













สระว่ายน้ำในช่วงกลางคืนมีไฟเปลี่ยนสีไปมาให้ความเพลิดเพลินและยังมีบาร์บริเวณสระอีกด้วย





















มื้อเช้า ที่ Eastin Yama Hotel เป็นบุฟเฟ่ต์ มีทั้งอาหารไทย ฝรั่ง ขนมปัง สลัด น้ำผลไม้ต่างๆ เปิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง 11 โมง เรียกได้ว่ามีให้กินกันยาวๆแบบไม่ต้องรีบลุกจากที่นอน 

โดยรวมแล้วถือว่าดีครับในราคาที่ไม่แพง พนักงานมีความยิ้มแย้มแจ่มใสดี ส่วนข้อเสียที่จะขอติก็คงเป็นเรื่องผ้าเช็ดตัวที่เริ่มดูเก่า ปลายผ้าเริ่มรุ่ย 

คะแนนเต็ม 10 ผมให้ที่ 8.5 ครับ

ติดตามการเดินทางได้ที่ www.facebook.com/alonetravel , www.facebook.com/meesookde

Eastin Yama Hotel (N 7.82011 E 98.30931)
ขอขอบคุณเครื่องนำทาง GARMIN


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น